มาเล่น minecraft กันเถอ

     วันนี้จะมาเขียนบทความเกียวกับ minecraft กันซักนึดถึงคนที่ยังไม่เคยได้เล่น minecraft เลย และไม่สนใจเล่น minecraft เกม minecraft ดูเผินๆอาจจะเหมือนเล่นง่ายภาพไม่สวย

     เกม minecraft สามารถโหลดแบบเล่นยากๆมาเล่นได้ มี texture pack ภาพสวยๆสมจริงให้โหลดมาลงเล่น รับลองสวยมากๆ มี mod ต่างๆที่เป็นตัวเสริมการเล่นให้สนุกยิ่งขึ้น สามารถขับรถ ไปในพื้นที่แปลกๆ หรึอ เป็บพระเจ้าของโลก minecraft เลยก็ได้

     คนที่เพิ่งเล่นแรกๆทำไม่เป็นหรอกครับ ยากพอสมควรเลย แต่ถ้าเริ่มอยากเล่นจริงๆ แนะนำให้หาเพื่อนสอนเล่น หรึอดูคลิปในยูทูท พิมพ์ว่า เอาชีวิตลอดในคืนแรก เกม minecrft แล้วเล่นตามไปจนถึงการขุดแร่ เท่านี้ก็จบคอสแล้วครับ ไม่ยากเลย

     เสน่ห์ ของเกม minecraft ที่ทำให้ผมรักและชอบเกมนี้คือ ความตื่นเต้นเมื่อลงเหมืองขุดแร่ครับ อาจจะมี ผี ต่างของเกม minecraft โผล่มาให้ตกใจเล่น เละ เสน่ห์ อีกอย่างที่ผมชอบ ของเกม minecraft คือการได้สร้างสิ่งก้อสร้างต่างๆ ให้ยิ่งใหญ่โต อลังการงานสร้าง หุหุ เมื่อตอนที่ผมเล่นครั้งแรกผมก็สร้างใหญ่โตแล้ว แต่ตอนนั้นเล่นแบบเล่นคนเดียว และเล่นมาจนเรียกได้ว่าสุดแล้ว จึงมาหาเล่นแบบออนไลน์ ต่อครับ และสร้างสิ่งก่อสร้างให้โลกได้เห็น หุหุ

     สุดท้ายนี้ ลองเล่นแบบคนเดียวดูก่อนก็ได้ครับ ว่าถูกใจไหม แนะนำให้ดูคลิปสอนเล่นไปด้วย ได้อารมเหมือนกันครับ สวัสดีครับ