ชื่อ Protected ชื่อเล่น เอก

   ชื่อ Protected
   ชื่อเล่น เอก ครับ!
   ในความคิดผมนะ ผมว่า Minecraft เป็นเกมศ์ที่สร้างสรรค์เกมส์หนึ่งเลยที่เดียว
   โดนการที่ให้ ผู้ เล่นได้คิด ได้ทำ และ ค้นหา สิ่งต่างๆ รู้จักคิดสร้างสรรค์ ทำให้คิดนอกกรอบออกไป
   ผมไม่เชื่อว่า Minecraft  จะเป็น เกมส์ที่ต้องมีแต่เด็กเล็กเล่นหรอก ผู้ใหญ่ หรือ วัยรุ่นทั่วไปก็เล่นได้
      เหตุผมในการเล่น Minecraft ครั้งแรก : เริ่มต้น มาจากการที่ได้เห็น น้องของผม เล่นเกมส์ นี้ตอนเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเกมส์มันคงไม่มีอะไรมาก
ไม่ น่าสนุกมีแต่ รูปภาพเหลี่ยมๆ กราฟฟิกก็ไม่โดดเด่นอะไรมาก เลยไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ มาวันหนึ่งเห็นน้องมันเล่น อีกจึงถามว่า เล่นไรอยู่ น้องเล่นตอบว่า เล่น Minecraft
ไอ เกมส์ ภาพกังๆอะนะ มันเลยตอบมาว่า โด่วไม่รู้อะไร สนุกจะตายไม่เชื่อลองมาเล่นดู ผมเล่นไม่สนใจอะไร พอนานวันเข้า เห็นมันเล่นอยู่เลย เข้าไปถามมันดูอีก
เล่นไปได้ไง มันสนุกตรงไหน แล้วผมก็ขอน้องเล่น สักพัก ตอนแรกๆ ก็งงอยู่ว่าแน่เกมส์มันต้องการอะไรกัลแน่ อยากให้ เอาชีวิตรอดไปวันๆ สร้างบ้านตีผี แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด
มันสอนให้ผมรู้ ว่าไอเกมส์ กังๆ กากๆ เนี่ยมันมีดีกว่าที่เห็นอีกเป็นร้อยเป็น พันเท่าๆ แต่ เล่นได้สักพักก็ติดใจว่า ก็สนุกดีดิ นานวัน เริ่มทำความเข้าใจได้มากขึ้น
มีเพื่อน ต่างวัยมากขึ้น ( ต่างเกิน มีแต่ 10-12 ขวบ ) หลังจากนั้นผมก็ไม่ค่อยได้แตะเกมส์อื่นมาก จนมาถึงปัจจุบัน
    สวนเหตุผลที่จะมาเล่น คือ ผมขอพูดตรงๆเลยนะว่า อย่างหาเซิฟที่มันคง เพื่อนเยอะ แล้วเจอแอดมินที่ดีๆ เป็นกันเอง
เพราะผมเล่นมา 2-3 เซิฟแล้ว ก็ พอใช้ได้แต่ ไปเจอปัญหาเซิฟมัน ( เกรียนบ่อยมาก ทุบบ้าน เผ่าบ้าน แบนแล้วให้จ่ายเงิน ค่าปลดแบน )
ก็เล่นหาเซิฟใหม่ๆ มาลองเล่นดู เพราะผมเป็นพวกเล่นเซิฟไหนแล้วเล่นเลย ถ้าไม่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว จนมาเจอ เซิฟนี้จาก Google เลยมาขอดู
แต่ถ้า ไม่ผ่านก็ไม่เป็นไรครับ ผมก็มีสิ่งที่ จะเล่าเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ..เอาสะยาวเลย ^^  ;D  ::)


จาก http://sayouiminecraft.com/minecraft/server-sayoui-minecraft-white-list/protected/