เหตุเกิดตอนป.4

เหตุเกิดตอนป.4 ไปโรงเรียนตอนเช้า เห็นมีคนคุยกันมีเสียงงุบงิบเกี่ยวกับ minecraft ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร พอดีเพื่อนผมก็เล่น minecraft มันก็เลยมาชวนผมเล่นเหมือนกัน พอผมกับบ้านเพื่อนผมก็ส่งลิงค์ download minecraft มาให้ผมก็โหลดตามที่มันบอกพอเข้าไปเล่นผมก็รู้ศึกว่า เออมันเป็นเกมส์ที่แบบว่าทำอะไรก็ได้ open world มากๆ และยังมีมุมมองแบบ first persorn อีก มันเป็นแนวเกมส์ที่ผมชอบมากๆ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำสิ่งต่างๆ ใช้ในงานยังได้เลยถ้าไครเป็นสถาปนิกก็สามารถใช้เกมส์ minecraft ออกแบบบ้านก็ได้ ณ ตอนนี้ผมก็ตะเวนหาเซิฟเล่นมากมายจนได้มาเจอเซิฟนี้ผมเห็นว่ามันดูน่าสนใจดี มีอะไรมากมายและถ้าผมได้เล่นผมจะเป็นคนดีไม่เกรียนและจะค่อยช่วยเป็นหูเป็น ตาให้ครับ จึงเรียนมาเพื่ออยากเล่น เฮ้ย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ